แม็คอาตี้เนื้อหอม! เบิร์นลีย์หวังยืมตัวขัดเกลาฝีเท้า หลังช่วยเชฟฟิลด์เลื่อนชั้น

เจมส์ แม็คอาตี้ กองกลางตัวรุกวันเดอร์คิดของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายๆสโมสรในพรีเมียร์ลีกและระดับ แชมเปี้ยนชิพ ที่อยากได้ตัวของเขาไปเสริมทัพ

เบิร์นลีย์ ได้รับการกล่าวถึงว่าเป็นทีมล่าสุดที่ได้ส่งแมวมองมาติดตามดูฟอร์มของเขา รวมถึงสถานการณ์ปัจจุบันของ แม็คอาตี้ อีกด้วย ยิ่งตอนนี้ตลาดซื้อขายนักเตะประจำช่วงฤดูร้อนก็ใกล้เข้ามาแล้ว

แม็คอาตี้ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในการไปเล่นให้กับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวในฤดูกาลนี้ ซึ่งพวกเขากำลังจะได้เลื่อนชั้นกลับขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีกพร้อมกับเบิร์นลีย์ ที่ตอนนี้ได้แชมป์ระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพไปแล้ว

ตามที่ The Mail ได้รายงานข่าวเอาไว้ก็คือ แวงซองต์ กอมปานี ผู้จัดการทีมของ เบิร์นลีย์ อาจใช้เส้นสายและความสัมพันธ์ที่ดีที่เขามีต่อทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันเป็นทีมเก่าของเขาในการทาบทาม แม็คอาตี้ มาร่วมทีมเบิร์นลีย์ ในฤดูกาลหน้าได้ด้วย

แต่ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด ว่าจะส่งตัวของ แม็คอาตี้ ออกไปเล่นแบบยืมตัวหรือไม่ แต่ทีมต่างๆ ก็จะมารอเข้าแถวรอตั้งแต่เนิ่นๆ หากว่าซิตี้จะตัดสินใจปล่อยนักเตะรายนี้ไปจากทีมจริงๆ

และเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอังกฤษรุ่น U21 รายนี้ก็ยังดูมีแนวโน้มที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงฤดูร้อนนี้ แต่ก็อาจจะเป็นไปได้ว่านี่เป็นการต่อสัญญาเพื่อการันตีอนาคตว่ากองกลางรายนี้ จะได้กลับมาเป็นตัวหลักของทีม หลังจากผ่านการย้ายทีมแบบยืมตัวอีกครั้งในซัมเมอร์นี้นั่นเอง