โซเรียหงุดหงิด! แข้งเกตาเฟ่เล่นแย่ยกแผง จนพ่ายอัลเมเรีย

เล่นกันห่วยแตกทั้งบาง! ดาบิด โซเรีย ผู้รักษาประตูของทีมเกตาเฟ่ ได้ออกมาตำหนิการเล่นของเพื่อนร่วมทีมที่ฟอร์มบู่ซะเหลือเกิน หลังจากที่ เกตาเฟ่ ได้พ่ายแพ้ต่อทีม อัลเมเรีย เมื่อคืนนี้แบบหมดรูป

จากผลงานล่าสุดของพวกเขานั้น เพราะความที่ เกตาเฟ่ แพ้ให้กับทีมอัลเมเรีย มันเลยทำให้ กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส โค้ชชาวสเปนของทีมถูกไล่ออกจากตำแหน่งตั้งแต่จบเกมในทันที และคาดว่า โฆเซ่ บอร์ดาลาส อดีตผู้จัดการทีมของพวกเขา จะได้กลับมาคุมทีมอีกครั้งหนึ่ง

และ โซเรีย ก็ได้พูดกับนักข่าวหลังจากทีมพ่ายแพ้ไปว่า “ใครก็ตามที่ไม่ต่อสู้เพื่อทีม มันก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่รักทีม รักแต่ตัวเอง เราทำผลงานที่แย่ขนาดนี้กันไปได้ยังไง”

เรากำลังเอาขนมปังของครอบครัวเราไปเทให้คนอื่นกินแทน และดูเหมือนว่านักเตะในทีมของพวกเราบางคน จะทำให้ทีมเล่นลำบากเกินไปด้วย พวกเขาเล่นยาก ทุกอย่างแย่ไปหมด … นั่นมันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะปล่อยให้ทีมของเราเล่นได้แย่แบบนี้ต่อไป”

ผมไม่ได้อยากจะพรรณนา หรือเพ้อเจออะไรหรอกนะ อะไรมันผ่านไปแล้วก็ว่ากันไป ผมรู้ดีว่าผมหัวร้อน บางทีผมอาจจะใช้คำไม่ถูก บางคนในทีมอาจจะโกรธผมอยู่ก็ได้ ที่ผมบ่นเยอะ พูดเยอะ แต่ผมพูดไปตามความเป็นจริง”

“หวังว่าทุกอย่างมันจะดีกว่านี้ เราไม่มีเวลามากแล้ว ฤดูกาลนี้กำลังจะจบลงแล้ว”