แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเตรียมขาย เมสัน กรีนวูด ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

มีรายงานข่าวจากต่างประเทศได้ออกมาเปิดเผยว่า เมสัน กรีนวูด นักเตะกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นเป้าหมายของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่จาก กัลโช่ เซเรียอา โดยสโมสรได้มีการกล่าวชื่นชมแข้งวัย 21 ปีคนนี้สำหรับความสามารถทางเทคนิคของเขา ในช่วงเวลาที่อนาคตใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของเขากำลังร่องรอยอยู่ในอากาศ และด้วยการที่ เอริค เทน ฮาก สนใจในตัว ราฟาเอล เลโอ ทำให้มีการคาดเดาว่าอาจจะมีการแลกเปลี่ยนตัวผู้เล่นกันเกิดขึ้น

เมสัน กรีนวูด ไม่ได้เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยนับตั้งแต่ชัยชนะ 1-0 เหนือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมของปีที่แล้ว และเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กองหน้ารายนี้ก็มีโอกาสไปเล่นในต่างแดน โดยดาวรุ่งรายนี้กระตือรือร้นที่จะค้าแข้งในอาชีพค้าแข้งต่อไป ซึ่งตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็นยังไม่ได้มีการตัดใจว่าเขาจะทำอะไรต่อไปกับอนาคตของ เมสัน กรีนวู้ด ซึ่งเขาได้ถูกถอนฟ้องเขาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ แต่มีความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยที่ เอซี มิลาน ดูเหมือนจะเป็นทีมเต็งที่มีโอกาสจะได้เซ็นสัญญากับกองหน้ารายนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ และในขณะที่กองหน้าตัวเป้า กองกลางหน้าใหม่ และแบ็คขวาใหม่ล้วนมีความสำคัญเป็นอันดับแรก พวกเขาอาจทำแบบนั้นกับผู้เล่นคนอื่นได้เช่นกัน

สำหรับทางด้านของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ โดยดาวเตะทีมชาติอังกฤษซัดไปแล้ว 28 ประตูในการแข่งขันทุกรายการ แต่ เอริค เทน ฮาก ต้องการให้นักแสดงสมทบก้าวขึ้นมา และจนถึงตอนนี้ พวกเขายังคงไม่ลงรอยกันมากเกินไปสำหรับความชอบของกุนซทือวัย 53 ปี